ถ้าเราจะพูดถึงเรื่องของการ ทำนามบัตร ซึ่งถึงแม้ว่าเดี๋ยวนี้ เราจะทำธุรกิจในรูปแบบของออนไลน์กันมากขึ้น แต่ การมีนามบัตรส่วนตัวนั้น ก็ยังมีความจำเป็นอยู่มากครับ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจในแบบออฟไลน์ที่ เราจำเป็นต้องมีเพื่อสร้างอัตลักษณ์ ของธุรกิจ สร้างการจดจำเพื่อการติดต่อในครั้งต่อๆไป ในการใช้นามบัตรออนไลน์ ก็มีความสำคัญยิ่งยวดไม่แพ้กัน ในบทความหน้า เราจะมาพูดถึง การใช้นามบัตรออนไลน์ แบบแก่นๆ เลยนะครับ

เอาล่ะ อารัมภบทกันมาหอมปากหอมคอ แล้ว ในคอลั่มนี้เราจะพูดถึงโปรแกรมทำนามบัตร ยอดฮิต และน่าสนใจกันบ้าง แนะนำสำหรับ มือใหม่ ที่อยากทำนามบัตร ด้วยตัวเอง และ มือเก่า ที่อยากจะมี  Software เจ๋งๆ ในการทำนามบัตรครับ มาเริ่มกันเลย

 

ทำนามบัตร ด้วยโปรแกรม BusinessCards MX 4.74

โปรแกรมทำนามบัตร BusinessCards MX 4.74

โปรแกรมทำนามบัตร ทำนาบัตรด้วยตัวเอง

โปรแกรมทำนามบัตร เจ้าตัวแรกนี้ สำหรับผมถือว่าเข้าท่าเลยที่เดียว ด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มาแบบครบครัน อินเตอร์เฟส หรือหน้าตาโปรแกรม ออกแบบมาให้ผู้ใช้ สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ใช้วิธีการทำแบบ Drag and Drop มีเทมเพลต สำหรับ ทำนามบัตร ให้เลือกมากมาย กว่า 100 เทมเพลต เรื่องตัวอักษรการทำ กราฟฟิค ใส่เงา ใส่กรอบต่างๆ มีฟังก์ชั่นที่ทำงานได้ง่ายเหมือนกันครับ ก็อัพโหลดโลโก้ ก็ทำได้ไม่ยาก รองรับไฟล์ภาพ หลายนามสกุลเลยทีเดียว มีตัวเดโมให้ใช้อยู่ครับ ฟังก์ชั่นบางอย่างอาจจะถูกปิดไว้ แต่ถ้าอยากใช้เวอร์ชั่นเต็ม ก็ลองไปในดูในเว็บ thaiware.com ดูครับ ราคา 2500 บาท ครับ ลองใช้ดูก่อนครับ ถ้าชอบถูกใจแล้วค่อยซื้อก็ได้

 

ทำนามบัตรสไตล์ไทย กับ PK-Name Card

โปรแกรมทำนามบัตร รองรับภาษาไทยตัวนี้เป็น โปรแกรมทำนามบัตรสายพันธุ์ไทย ครับ ผลิตขึ้นโดยคนไทย รองรับภาษาไทย 100 % ก็มันของคนไทยทำนี่นา ถ้าไม่รองรับภาษาไทยก็แปลกล่ะ 555 เท่าที่ลองดาวน์โหลดมาทำการใช้งานดู พอเปิดโปรแกรมมา เค้าจะให้เราใช้ฟรี 10 วันครับ หากกว่าถูกใจ ก็ซื้อมาใช้ครับ เพียง 600 บาท หากว่าชอบ ทำนามบัตร ด้วยตัวเอง โปรแกรมตัวนี้ผมแนะนำเลยล่ะครับ อินเตอร์เฟส สำหรับผู้ใช้งานถือว่า ใช้งานได้ง่ายครับ หลักๆ ใช้พื้นฐานของ MS Word กันเลย มีเทมเพลตลองไว้ให้ใช้งานเช่นเดียวกับอันแรกครับ แต่ดูตัวอย่างเทมเพลต ไม่ค่อยสวยเหมือนกับอันแรกเท่าไหร่ แต่ถ้าเรามีเทมเพลต ของตัวเอง หรือว่าทำ Photoshop เป็นอยู่แล้วนี่สวยเลยครับ อัพโหลดมาทำเป็น เทมเพลต ของนามบัตร ตัวเองได้เลย ครับ

https://www.high-endrolex.com/31

 

Easy Card Creator 7.20.17 ทำนามบัตร สวยและฟรี

แหม่จั่วหัวมาซะขนาดนี้ นามบัตรสวยและฟรี ใครๆ ก็ชอบเนอะ   โปรแกรมทำนามบัตร อีกตัวที่น่าสนใจไม่แพ้กันครับ สำหรับ Easy Card Creator อัพเดทมาถึงเวอร์ชั่น 7 แล้ว ข้อดีของโปรแกรมทำนามบัตร ตัวนี้คือ มีตัวฟรีให้เล่นครับ แต่มีการปิดฟังก์ชั่น บางฟังก์ชั่น เพื่อให้เราไปใช้งานตัวเต็มครับ แต่ข้อดีสุดๆ เลยก็คือ ถึงจะเป็นตัวฟรีเราก็สามารถ ทำนามบัตรได้แล้วครับ เจ๋งเลยด้วย 555

ทำนามบัตร สวยและฟรี ทำนามบัตร สวยและฟรี

หากว่ามาพูดถึง หน้าตาโปรแกรมทำนามบัตร Easy Card Creator นี้ คงต้องบอกว่า คล้ายกับตัว MS Word มากๆเลยครับ หน้าตาฟังก์ชั่นคล้ายๆกันอยู่ ทำให้การใช้งานก็ไม่น่าจะยากเช่นเดียวกัน มีเทมเพลตให้เลือกครับ สวยๆ เลยทีเดียว ดาวน์โหลดไปลองใช้กันดูนะครับ

 

สุดยอดความโปร ของการทำนามบัตร Business Card Studio

สำหรับตัว โปรแกรมทำนามบัตร Business Card Studio นี้ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการนามบัตรจะต้องรู้จักกันดี เป็นแน่แท้เลยทีเดียว เป็นโปรแกรมที่ทำนามบัตรได้สวยมากๆ (แต่คนทำก็ต้องมีความสามารถเรื่องดีไซน์ และการจัดวางด้วยนะ) ลักษณะการทำงานเป็นแบบ WYSIWYG ผลลัพทธ์คือในสิ่งที่เห็น เราสามารถ ทำนามบัตร ได้ในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ถ้าอยากเป็นโปร ต้องโปรแรมนี้เลยครับ

สุดยอดการทำนามบัตร สุดยอดการทำนามบัตร

วันนี้เอามาให้เลือกดูสำหรับ ผู้ที่สนใจ อยากทำนามบัตรเอง ครับ โปรแกรมทำนามบัตรที่ผมนำมาให้ดูนี้ เป็นทางเลือกในการใช้งานครับ แต่การทำนามบัตร มิใช่แค่ ก็มีนามบัตร เท่านั้น นะครับ นามบัตร เปรียบเหมือนหน้าตาของเจ้าของนามบัตร เปรียบเหมือนรูปลักษณ์ของบริษัท หรือธุรกิจของคุณ การดีไซน์ การให้สี และการจัดวางเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ฉะนั้น เราควรให้มืออาชีพที่ให้บริการทำนามบัตร หรือ ออกแบบกราฟฟิค ช่วยอีกแรงครับ แล้วคุณจะได้นามบัตรที่ผ้รับประทับใจ เชื่อถือ และพร้อมจะเก็บไว้เสมอเพื่อติดต่อกับคุณครับ

ทำนามบัตร สวยแบบมืออาชีพ

ทำนามบัตรแบบมืออาชีพ  ต้องให้เรา Dcreativeidea ช่วยคุณ